Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

Bắt chước kiểu trang điểm dễ thương của Soya

Gương mặt khả ái, mái tóc rối nhẹ với chiếc nơ to bản xinh xắn, Soya càng chinh phục hàng triệu khán giả yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào. Phong cách trang điểm tự nhiên của cô cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hôm nay, chúng ta hãy cùng thử với style tự nhiên này nhé!


Bức ảnh xinh xinh yêu yêu của Soya, thật dễ thương!!


Trước tiên, các bạn tạo độ sắc sảo cho lông mày bằng tông màu nâu nhẹ số 2 trẻ trung. (trong sản phẩm The Body Shop Cake Eyebrow). Nếu không được thế thì các bạn cứ vẽ sao cho có cảm giác giống giống vậy là được rồi.


Dùng ngón tay tán đều kem shadow có nhũ số 2. Đánh lên toàn bộ mí mắt như đường viền trong hình.


Sau đó đánh phấn mắt màu trắng số 1 theo như đường viền trong hình nhé


Dùng kem shadow có nhũ số 2 phủ đè lên một lần nữa. Nếu đánh lên trên phấn mắt màu trắng thì trông mắt sẽ lấp lánh hơn nhiều đấy!


Sau khi đánh màu hồng số 2 theo đường viền.


Các bạn hãy vẽ đường viền mắt theo chiều dài của mắt bằng bút chì kẻ mắt.


Dùng một cây cọ mảnh vẽ dài đuôi mắt của đường kẻ mắt lúc nãy theo hướng chếch lên trên.


Vẽ đường mắt nước phía dưới bằng bút chì luôn nhé!


Để làm cho đường viền mắt nổi bật thêm một chút, các bạn hãy vẽ đường viền mắt theo chiều dài của mắt bằng bút chì kẻ mắt nước.


Vẽ hình tam giác ở đuôi mắt(như trong hình) bằng màu nâu số 2. 

 

Kẹp cong mi, chuốt mascara là coi như chúng ta đã hoàn thành xong! Nếu gắn thêm lông mi giả thì sẽ hay hơn nhưng tôi lại không có thời gian cho việc này.


Để làm cho gò má bớt hốc hác, sau khi đánh má hồng màu đỏ như trong hình theo hướng từ trên xuống thì các bạn hãy đánh nhẹ theo hướng ngược lại. 


Dùng son môi này nhé!


Hoàn thành! Giả vờ dễ thương. Chao ôi thật là khó. Các bạn có hiểu điều này không nhỉ? Vì đó không phải là tính cách của tôi.  Việc tôi giả vờ dễ thương tất cả là vì cái ruy băng đó đấy.



Tháo nó ra thôi!


Dây ruy băng phải buộc như thế này mới đúng là tôi chứ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét